Đối ngoạitthd 3tthd 4tthd 5tthd 6tthd 7tthd 8tthd 9tthd 10tthd 11tthd 12tthd 13

Trang chủ > Tin tức hoạt động > Thi đua khen thưởng

Khảo sát, kiểm tra tiến độ công trình gắn biển chào mừng Đại hội công đoàn Thành phố lần thứ XV

Ngày đăng: 08/03/2013 | 21:07:57
Ngày 6/3, Công đoàn ngành GTVT Hà Nội phối hợp hợp với LĐLĐ Thành phố khảo sát, kiểm tra tiến độ Công trình cầu cho người đi bộ qua đường khu nhà Công nghiệp Bắc Thăng Long – xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội - Công trình gắn biển chào mừng Đại hội công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XV.


Dự buổi khảo sát và kiểm tra tiến độ thi công có đồng chí Phạm Hoàng Tuấn – Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, đồng chí Đặng Minh Thuần – Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố, đại diện lãnh đạo Ban CSPL LĐLĐ Thành phố; Công đoàn ngành GTVT Hà Nội, Công đoàn khu công nghiệp chế xuất Hà Nội và Lãnh đạo Ban quản lý đầu tư dự án  phát triển giao thông đô thị thuộc Sở GTVT Hà Nội.

Có mặt tại công trình cầu cho người đi bộ qua đường khu nhà Công nghiệp Bắc Thăng Long, đồng chí Chu Tiến Dũng – Phó giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư phát triển giao thông đô thị Hà Nội - đơn vị được Sở GTVT Hà Nội giao làm chủ đầu tư cho biết: cầu cho người đi bộ qua đường khu nhà Công nghiệp Bắc Thăng Long có tổng mức đầu tư gần 10 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Thành phố. Cầu vượt cho người đi bộ có tổng chiều dài là: 43,3 m, bề mặt cầu rộng 3m, được thiết kế cho người đi bộ. Cầu có kết cấu gồm 02 nhịp dầm hộp liên tục bằng thép, chiều dài 01 nhịp L = 18,7 m. Mặt cắt ngang gồm 01 nhịp dầm hộp chiều cao không đổi hd = 0,9 m, chiều rộng bản đáy bđ = 22,8 m thép bản dày 14 mm, chiều rộng bản trên bt = 3,4 m. Faamf cầu được tổ hợp trong nhà máy mối nối dầm được thực hiện ngoài hiện trường bằng liên kết bu lông và liên kết hàn. Lan can cầu cao 1,2 m cầu tạo khung thép vách mê ca. Cầu thang lên xuống bố trí 2 chiều đi lại rộng B = 1,9 m, thép tay vịn bằng ống thép tròn. Trụ chính gồm 02 trụ biên và 01 trụ giữa, thân trụ bằng thép ống đường  kính  D = 80, chiều dài thép ống D = 18 mm, bệ trụ bằng bê tông cốt thép (BTCT) đổ tại chỗ, cường độ bê tông 30 Mpa, đặt trên móng cọc BTCT tiết diện 0,2 x 0,2m ; trong đó số lượng cọc trụ giữa là 18 cọc và cọc trụ biên là 10 cọc. Toàn bộ kết cấu thép phải được bảo vệ bằng 03 lớp sơn (01 sơn lót và 02 lớp sơn phủ) đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật và các tiêu chuẩn có liên quan.

Qua khảo sát kiểm tra thực tế, đồng chí Phạm Hoàng Tuấn - Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội và đồng chí Đặng Minh Thuần – Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã động viên cán bộ CNVCLĐ tại công trình hãy tập trung cao độ nguồn nhân lực, vật lực phấn đấu hoàn thành công trình, đảm bảo thời gian và chất lượng. 

Đại diện Lãnh đạo đơn vị thi công công trình đã hứa với đoàn sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh lao động và kỹ, mỹ thuật. Đồng thời hoàn thành trước ngày 15/03/2013, đúng tiến độ Sở GTVT Thành phố giao và sẽ khánh thành, thông cầu gắn biển công trình và đưa vào sử dụng ngày 16/03 tới.

Minh Hoàn


Tin liên quan
Các tin khác
Tin đã đưa ngày

Đăng nhập

Tài khoản:

Mật khẩu: